Select Page

รศ.ดร.ศิรภัสสรศ์ วงศ์ทองดี ผู้อำนวยการวิทยาลัยการบริหารแห่งรัฐได้เข้าร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ซึ่งได้จัดโครงการพัฒนาผู้บริหารและเตรียมผู้บริหารรุ่นต่อ ๆ ไประหว่างวันที่ 2 – 4 กันยายน 2567 ณ โรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและ
ผู้มีประสบการณ์อันสูงยิ่ง เช่น ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ คุณ สุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ในหัวข้อ “Redefining Productivity for Sustainable Success” รศ.ดร.สุพันธุ์ ตั้งจิตกุศลมั่น President of CMKL University (Carnegie Mellon & King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang) ในหัวข้อ “กระบวนทัศน์สู่การเป็นมหาวิทยาลัยในระดับนานาชาติ” อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล ในหัวข้อ “อนาคตราชมงคลพระนคร…ภายใต้การเปลี่ยนแปลโลก” รองอธิการบดี ผศ.ดร.ปริญญ์ บุญกนิษฐ ในหัวข้อ “RMUTP FUTURE DIRECTION 2025”
นายกสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ผศ.กมล พรหมหล้าวรรณ และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมากประสบการณ์
คุณสัมพันธ์ เย็นสำราญ จากมสธ. ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริหารได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ “การจัดการเชิงรุก โดยมีความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง
และเป็นผู้บริหารแห่งอนาคตที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล” ทั้งยังได้ไปศึกษาดูงานศูนย์ปฏิบัติการอัจฉริยะ (IOC) ที่ศูนย์นวัตกรรมพลังงานอัจฉริยะ (GPSC) ปตท.สผ. รวมถึงได้พบผู้บริหารระดับสูงและเยี่ยมชมสถาบันวิทยสิริเมธี หรือ VISTEC ในพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ ซึ่งมีพื้นที่กว้างกว่าสามพันไร่ ในจังหวัดระยองอีกด้วย…